Chính sách giao nhận

1. THÔNG TIN GIAO HÀNG
  • Địa chỉ giao hàng
Sản phẩm được giao đến địa chỉ quý khách đăng ký khi đặt hàng.
Trước khi giao hàng nhân viên chăm sóc khách hàng el Dorado sẽ liên lạc với quý khách để chắc chắn quý khách (hoặc người đại diện của quý khách) có mặt tại địa điểm giao hàng.
Với những địa điểm không thể giao hàng vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho quý khách bằng điện thoại. Khi đó, quý khách có thể đổi địa điểm giao hàng để thuận lợi cho cả hai bên.

 
                
 

 
  • Thời gian giao hàng:
Thời gian được nêu trong phần xác nhận đơn hàng và/hoặc thoả thuận trực tiếp qua điện thoại.
Thời gian giao hàng là từ 3 đến 7 ngày làm việc cho sản phẩm có sẵn.
 Đối với các sản phẩm phải sản xuất theo đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ giao hàng đúng hạn theo thỏa thuận thời gian giao hàng giữa hai bên
 Trong trường hợp thời gian giao hàng bị chậm do nguyên nhân từ el Dorado, chúng tôi sẽ thông báo lại ngay cho quý khách.
Trong thời gian chờ đợi giao nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của công ty 0913 577 168 để được trợ giúp.  
                 
  • Phương thức giao nhận:
Khi nhận hàng, quý khách nên kiểm tra để đảm bảo sản phẩm đúng và không bị hư hại trước khi ký nhận.
Biên lai sẽ được giao cùng với sản phẩm, quý khách nên giữ lại khi nhận hàng.
Khi mở hàng kiểm tra, quý khách nên nhẹ tay, tránh dùng vật sắc nhọn để mở.
              
 
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG
  • Giao hàng miễn phí :
el Dorado sẽ giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội.
Giá trên từng sản phẩm chưa bao gồm thuế VAT.  
                
  • Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng tùy theo từng địa điểm. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng
                 
 
3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN CỦA CÔNG TY
 
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty .
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. el Dorado không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau thời điểm giao nhận hàng hóa.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quý khách. Trong trường hợp này quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
 
4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm bán thanh lý.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- el Dorado chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, el Dorado có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của el Dorado.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, el Dorado có quyền từ chối vận chuyển,  và đề nghị quý khách  nhận hàng trực tiếp tại 1 địa điểm thống nhất thuận lợi cho cả cả 2 bên.
- Trường hợp el Dorado đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
 
loading